Cách xây dựng thương hiệu bứt phá từ con số 0
Cách xây dựng thương hiệu từ A - Z: Chiến lược và quy trình giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và bứt phá từ con số 0.
WeMark
We Mark Your Best
Cách xây dựng thương hiệu từ A - Z: Chiến lược và quy trình giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và bứt phá từ con số 0.
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội là chìa khóa để khẳng định giá trị của bạn trong thời đại số.
Xây dựng thương hiệu là một yếu tố không thể thiếu để doanh nghiệp thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Trong thời đại số hoá hiện nay việc xây dựng thương hiệu là điều rất cần thiết với các lĩnh vực kinh doanh và marketing.
Bạn đã bao giờ tự hỏi Planner là gì và những tố chất gì cần có để trở thành một Planner thực thụ? Trong thế giới tiếp thị hiện đại, nghề này ngày càng trở nên ...
TTO - Việc mở ngành mới dạy bằng tiếng Anh và thêm các chương trình chất lượng cao được trường xây dựng dựa trên khảo sát từ nhu cầu của người học và xu hướng ...
Yêu thích lĩnh vực Marketing và là người khá sôi nổi, năng động, Frances Summer Dale V. Dy - cô gái đến từ Philippines đã lựa chọn Đại học (ĐH) Duy Tân để thực ...
Hơn 650 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk sẽ có diện mạo mới từ đầu năm 2024. Đây là bước triển khai tiếp theo sau chiến dịch tái định vị thương hiệu ...
Sinh viên chương trình chất lượng cao, chuyên ngành quản trị Marketing của ĐH Tôn Đức Thắng sẽ sở hữu thêm chứng chỉ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp (SCPS) ...
Kinh tế hội nhập, sự cạnh tranh gay gắt trong kinh doanh khiến mỗi doanh nghiệp, tổ chức cần và phải định vị cho mình một chỗ đứng trên thị trường vì thế vai ...
TT - Chuyên gia truyền thông - dịch giả Nguyễn Đình Thành đã nhiều lần phản ứng trên trang cá nhân của ông cũng như một số phương tiện truyền thông về sự “loạn ...
Đặc thù công việc của người làm Marketing cần sự năng động, tư duy nhạy bán, nhanh nhẹn và linh hoạt... rất phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo và tìm ...